ONETONE - Cái tên bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp mang ý nghĩa là “âm điệu”. Âm điệu của ONETONE hướng tới sự liên kết chặt chẽ với nhau, tạo nên tính đồng bộ trong tổng thể trang phục. Những thiết kế của Onetone luôn đi theo một định hướng nhất định: Đơn giản, trẻ trung, hiện đại, nữ tính, thanh lịch và có tính ứng dụng cao. 

Brand story

Xu hướng thời trang hiện tại và tương lai không hẳn là các sản phẩm mới hoàn toàn, mà là sự phối hợp một cách thời thượng, táo bạo những thứ tưởng như đơn giản, cũ kĩ để tạo nên phong cách thu hút nhất, khẳng định cái tôi hoàn hảo nhất nhưng vẫn giữ được đặc trưng về giới. Điều đó đã thôi thúc chúng mình bắt tay lên ý tưởng về một thương hiệu thiết kế trang phục hiện đại, trẻ trung, đơn giản, dễ mặc, dễ phối, dễ ứng dụng, phù hợp với xu hướng nhưng vẫn phải giữ được nét nữ tính, thanh lịch đặc trưng của phái đẹp.

 

Style

Hướng tới xu hướng thời trang nghiêng về sự tối giản với những sản phẩm cơ bản, Onetone chọn chất liệu, đường nét và phom dáng là kim chỉ nam để sáng tạo ra những thiết kế trẻ trung, thanh lịch, nữ tính hơn là qua các họa tiết trang trí hay khâu đính rườm rà, thêu hoa cầu kì. Tại đây, bạn sẽ luôn tìm thấy những sản phẩm mà chúng mình gọi là “Simple but not monotonous” (đơn giản nhưng không đơn điệu). ONETONE mong muốn mỗi cô gái khi diện lên thiết kế của mình dù đơn sắc nhưng không để phong cách thời trang chỉ có một màu nhàm chán. 

Youth - Trend - Utility 

Thông qua ngôn ngữ thời trang của mình, thương hiệu ONETONE muốn giúp các cô gái định hình lên một phong cách hiện đại, trẻ trung, cá tính, tự do, năng động nhưng vẫn giữ được những đường nét nữ tính, thanh lịch đặc trưng của phái đẹp. Dù theo đuổi phong cách tối giản với bảng màu trung tính là đen - trắng - xám cùng điểm nhấn là sắc cam neon hay họa tiết monogram, nhưng thiết kế của ONETONE vẫn luôn cập nhật kịp thời những xu hướng thời trang mới nhất. Bên cạnh đó, các sản phẩm luôn chú trọng vào tính ứng dụng và được đầu tư kỹ lưỡng từ chất liệu, đường may, form dáng đến điểm nhấn độc đáo, đắt giá với mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho mọi cô gái.